Chuyển đến nội dung chính

Tuyen dung nhan su: Tìm kiếm Cử nhân Quản trị Marketing tiêu chuẩn quốc tế (P1)

Tuyen dung nhan su: Chương trình Quản Trị Marketing tại Đại học Anh Quốc Việt Nam đang trở nên rất phổ biến vì nó mang tính thực tiễn. Do vậy, sinh viên sẽ có được cái nhìn từ rộng hơn, sâu hơn về những vấn đề kinh doanh nói chung và marketing nói riêng. Cơ hội thực tập tại những doanh nghiệp tên tuổi ngay từ năm nhất nâng cao khả năng xin việc cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn yêu thích ngành Marketing, đây là bài viết dành cho bạn.

Nâng cao tinh thần độc lập và tính tự giác trong tư duy cho sinh viên
Tuyển dụng nhân sự: Cử Nhân Quản Trị Marketing liên kết đại học Việt Nam và quốc tế là chương trình học do trường đại học Staffordshire, Vương Quốc Anh trực tiếp cấp bằng. Toàn bộ chương trình, tài liệu và nội dung học tập giảng dạy đều được giám sát và thông qua bởi khoa kinh tế trường Đại học Staffordshire.
Tuỳ theo từng môn học mà việc đánh giá chất lượng sinh viên được thiết kế khác nhau, tuy nhiên mục đích chính vẫn được chú trọng là kích thích sự sáng tạo và tư duy độc lập của sinh viên thông qua những hoạt động và bài tập trên lớp. Theo thầy Anthony Summers - Phó Giám Đốc học vụ của trường, “chương trình Quản Trị Marketing thúc đẩy khả năng sáng tạo và khuyến khích sinh viên đưa ra những sáng kiến và bình luận của riêng họ về những vấn đề kinh doanh nói chung và lĩnh vực Marketing nói riêng”.
Một lớp học sáng tạo của sinh viên năm nhất.
100% đội ngũ giảng viên nước ngoài
Các công ty tuyển dụng: Tại các trường này, đội ngũ giảng viên nhấn mạnh vào việc giao tiếp hai chiều với sinh viên, lắng nghe suy nghĩ và cách tư duy hơn là hướng sinh viên theo 1 phương án giải quyết có sẵn. Bạn Nguyễn Hồng Minh – sinh viên ngành Quản trị Marketing đang theo học chia sẻ "những giảng viên quốc tế với bề dày kinh nghiệm luôn truyền cảm hứng để giờ học thú vị hơn với lượng kiến thức chuyên ngành sâu rộng".
Đội ngũ giáo viên 100% đến từ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm.

Thầy Declan Bannon - một giảng viên cao cấp của trường, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề Marketing cho biết ‘tôi tin rằng điều hấp dẫn sinh viên tới lớp mỗi ngày là những giảng viên có kinh nghiệm và cách mà họ truyền đạt kiến thức. Với thời đại công nghệ hiện nay, sinh viên hoàn toàn có thể ở nhà và xem lại băng ghi hình bài giảng nhưng chúng tôi luôn có được sự ủng hộ của sinh viên mỗi khi lên lớp’. Một trong những quyết tâm của các giáo viên là đảm bảo rằng sinh viên tiếp thu được những kiến thức cần thiết mà không cần lên mạng tìm những bài viết ngẫu nhiên không mang tính giáo dục, do đó khóa học này nhấn mạnh vào việc mang tới nền giáo dục chất lượng cao và sử dụng những phương pháp thực tế để truyền đạt chúng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển dụng nhân sự ngành ngân hàng tăng trưởng ồ ạt (P1)

Liên tục, ồ ạt tuyển dụng nhân sự hơn cả nghìn nhân sự, mặc thế nhưng thị trường ngân hàng vẫn chưa thực sự khởi sắc. Gần đây các ngân hàng như HDBank, Sacombank, ACB liên tục tuyển dụng. Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Sacombank gần đây đã công bố quyết định tuyển hơn 1.000 nhân viên, trong khi đó, ACB tuyển 800 chỉ tiêu. Nhưng các con số này vẫn chưa là gì so với ngân hàng HDbank khi hôm 23/3, nhà băng này thông báo tuyển tới 1.500 nhân sự trong đợt đầu tiên của năm 2017 và sẽ tuyển tiếp các đợt khác. Điểm đáng chú ý là phần lớn vị trí tuyen dung nhan su mới của các ngân hàng tập trung vào các vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp. Chẳng hạn như trong các công ty tuyển dụng hơn 1.000 nhân viên của Sacombank thì có tới 600 chuyên viên khách hàng cá nhân, 150 chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, 20 chuyên viên khách hàng doanh nghiệp FDI. Tại HDbank và ACB cũng tương tự. Ngân hàng lại ồ ạt tuyển dụng nhân sự. "Để phục vụ cho...

Xu hướng tuyển dụng năm 2017 tại khu vực Đông Nam Á:có nhiều triển vọng cho Việt Nam

Theo Báo cáo Triển vọng Thị trường Việc làm năm 2017 do JobStreet.com công bố mới đây, nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành IT vẫn tiếp tục tăng.Theo đó, thị trường việc làm tại Việt Nam được nhìn nhận khá tích cực từ cả hai phía: Ứng viên và công ty tuyển dụng nhân sự . Việc thực hiện và công bố Báo Cáo Triển vọng Thị trường Việc làm năm 2017 nhằm nhìn nhận lại các xu hướng ngành nghề mới cũng như các ảnh hưởng của triển vọng thị trường việc làm đến chính sách tuyển dụng của doanh nghiệp. Báo cáo này được khảo sát với 8.105 nhân viên và 2.964 nhà tuyển dụng từ nhiều ngành nghề khác nhau tại 6 nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Philippines và Việt Nam. Theo đó, triển vọng thị trường lao động tại Việt Nam được nhìn nhận khá tích cực từ cả hai phía: Ứng viên (người lao động – 4,50) và Nhà Tuyển dụng (4,57), một dấu hiệu khá llạc quan so với các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung với mức trung bình từ Ứng viên là 3,46 và Nhà tuyển dụng là 3,16. Cụ thể, các nhà tu...

Các công ty tuyển dụng nhân sự IT khó tuyển dụng nhân viên

Mới đây công bố kết quả khảo sát 6 tháng đầu năm 2017, trong đó cho thấy mức lương nhân sự công nghệ tăng lên nhưng nhiều người vẫn muốn nhảy việc. Song song đó, công ty tuyển dụng nhân sự cũng khó kiếm nhân tài trong bối cảnh nhu cầu về nhân sự giỏi việc ngày càng cao. Chia sẻ thêm về việc này, ông Nguyễn Hữu Bình - CEO Applancer, đơn vị chủ quản Website tuyển dụng lập trình viên TopDev.vn cho biết hầu hết các công ty công nghệ có xu hướng cạnh tranh nhau về mặt lương bổng để tìm kiếm và mời các lập trình viên giỏi nhất đầu quân vào tổ chức của mình. Các công ty sẵn sàng chi trả mức lương hấp dẫn, thậm chí là “phá giá" cốt chỉ để thu hút lập trình viên tài năng. Một số các công ty công nghệ tuyen dung nhan su  sẵn lòng trả mức lương cao hơn so với thị trường và cam kết tăng tới 20% lương cho các ứng viên có 2 năm kinh nghiệm đi kèm với đó là các phúc lợi ưu đãi khác. Ông Nguyễn Hữu Bình, CEO Applancer. Nhưng cạnh tranh về giá không phải là con đường tốt nhất. Nhiều nhà tuyển dụ...