Chuyển đến nội dung chính

Tuyen dung nhan su: Lý Nhã Kỳ và tấm pano tranh cãi tại LHP Cannes

Để đáp ứng được nhu cầu về tuyen dung nhan su chuẩn bị cho sự kiến quốc tế, với vai trò Đại sư sdu lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã và đang uảng bá hình ảnh của đất nước đến với thế giới thông qua các giải thưởng và diễn đàn quốc tế. Mới đây, việc treo pano quảng bá về du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam có in hình người đẹp với chú thích 'The New Voice of Viet Nam' đã gây nhiều tranh cãi.

Tuyển dụng nhân sự: Bên cạnh vai trò là nhà bảo trợ cá nhân cho quỹ Cinéfondation, một giải thưởng quan trọng tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ còn tài trợ 1 triệu Euro để quảng bá cho du lịch TP HCM và Điện ảnh Việt Nam trong sự kiện lần này. Cô đặt 3 tấm pano khổ lớn với chiều dài 21m, cao 3m có in hình ảnh về du lịch Việt Nam ở trước cửa khách sạn 5 sao Majestic Barriere.
Vị trí này đối diện với lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra hoạt động thảm đỏ của nhiều ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim trong suốt kỳ liên hoan phim Cannes. Tuy nhiên, sự việc gây tranh cãi khi một trong 3 tấm pano có in ảnh của Lý Nhã Kỳ với dòng chú thích 'The new voice of Viet Nam' (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam). Không ít ý kiến cho rằng, người đẹp cố tình PR cho tên tuổi của bản thân và khẳng định mình là 'tiếng nói mới của Việt Nam'. Chiều 17/5, trước giờ diễn ra lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 70, dòng chữ 'of Vietnam' đã được xóa bỏ, tuy nhiên dòng chữ 'The new voice' vẫn còn nguyên trên tấm pano.

Trước ồn ào này, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết: "Câu chuyện bảng quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt Nam không liên quan đến bảng có hình ảnh Lý Nhã Kỳ. Sẽ có công ty truyền thông quốc tế trả lời vấn đề này trong những ngày sắp tới. Mong báo chí trước khi đăng cần kiểm tra thông tin. Còn nghệ sĩ nào bức xúc mà chưa nắm rõ thông tin thì cũng cần kiểm tra kỹ trước khi bức xúc rằng tại sao hình ảnh Kỳ hiện diện trên pano ở Cannes. Cannes là sự kiện lớn và có nhiều hoạt động quảng bá. Một lần nữa khẳng định hình ảnh trên pano của Kỳ không liên quan đến kế hoạch quảng bá Việt Nam".

Bản thân cựu Đại sứ Du lịch luôn trăn trở việc giới thiệu với bạn bè quốc tế về Việt Nam trong những dịp cô tham dự LHP Cannes. Với việc tài trợ 3 tấm pano quảng bá cho du lịch và điện ảnh của đất nước tại đại lộ Cannes, cô hy vọng, bất cứ quan khách nào cũng sẽ nhìn thấy.

Các công ty tuyển dụng: Tại LHP Cannes năm nay, ngoài việc đặt 3 tấm pano, cựu Đại sứ còn tổ chức 3 buổi tiệc với số lượng khách VIP giới hạn, đa phần là những nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP.HCM. Cô cũng có buổi tiệc cá nhân với các nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes. Người đẹp chia sẻ, các bữa tiệc sẽ do công ty có kinh nghiệm 15 năm tổ chức các event cho những thương hiệu danh tiếng như BMW, Mercedes, Hermes đảm nhiệm. Đây là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Cannes suốt thập kỷ qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển dụng nhân sự ngành ngân hàng tăng trưởng ồ ạt (P1)

Liên tục, ồ ạt tuyển dụng nhân sự hơn cả nghìn nhân sự, mặc thế nhưng thị trường ngân hàng vẫn chưa thực sự khởi sắc. Gần đây các ngân hàng như HDBank, Sacombank, ACB liên tục tuyển dụng. Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Sacombank gần đây đã công bố quyết định tuyển hơn 1.000 nhân viên, trong khi đó, ACB tuyển 800 chỉ tiêu. Nhưng các con số này vẫn chưa là gì so với ngân hàng HDbank khi hôm 23/3, nhà băng này thông báo tuyển tới 1.500 nhân sự trong đợt đầu tiên của năm 2017 và sẽ tuyển tiếp các đợt khác. Điểm đáng chú ý là phần lớn vị trí tuyen dung nhan su mới của các ngân hàng tập trung vào các vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp. Chẳng hạn như trong các công ty tuyển dụng hơn 1.000 nhân viên của Sacombank thì có tới 600 chuyên viên khách hàng cá nhân, 150 chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, 20 chuyên viên khách hàng doanh nghiệp FDI. Tại HDbank và ACB cũng tương tự. Ngân hàng lại ồ ạt tuyển dụng nhân sự. "Để phục vụ cho...

Tuyen dung nhan su: 70% sinh viên thất nghiệp sau khi ra trường – P1

Chỉ có 30% sinh viên tốt nghiệp ra trường là được tuyển dụng bởi công ty tuyển dụng nhân sự ngay lập tức, 70% số sinh viên còn lại đều cần phải đào tạo lại hoặc đào tạo bổ sung vì trong trường đại học các bạn học nhiều về lí thuyết hoặc các bạn đi làm trái ngành nhưng do yêu thích và thể hiện đủ bản lĩnh để được thử thách. 72% sinh viên thiếu kĩ năng thực hành, trong đó 40% sinh viên thiếu kĩ năng mềm. Những con số nghiên cứu này khiến sinh viên cần phải chủ động tìm hiểu nghề nghiệp và chuẩn bị cho việc tìm việc sau khi ra trường. Những ngày đầu tháng 4, các sinh viên ngành công nghệ thông tin, điện tử... đã tham dự sự kiện Open Camp tại làng phần mềm FPT Hòa Lạc (Hà Nội) và Tân Thuận (TPHCM) để cùng trò chuyện, lắng nghe chuyên gia về xu hướng tuyển dụng nhân sự , chia sẻ, đặt câu hỏi giải đáp và được định hướng nghề nghiệp và những kiến thức nền tảng, kỹ năng mềm để phục vụ cho học tập cũng như trong công việc ngành Công nghệ thông tin (CNTT). ...

HR Consulting: HR Manager – A “hot” job today!

Staffing services : For each business, as well as an accountant, HR managers is an indispensable part. The job of the HR department is not only numerous but also very complex, but to have people who really have experience for this department is not easy. That is the reason why HR professions are so "hot" today. Whether there are more or less staffs in an enterprise, the job of the HR department is not substantially reduced as much. They are responsible for managing, arranging staffs according to their ability. As a regular department that usually contacts with the staff, HR managers do not only pay attention to the physical condition but also to pay attention to the spiritual life of employees. In addition, HR managers have to create solidarity, friendly bond between the workers together in a common home. It’s the company, now. Trading is a battle, not only competing on the products but also retaining talent is extremely difficult. Your opponent will enroll talents with attr...