Để đáp ứng được nhu cầu về tuyen dung nhan su chuẩn bị cho sự
kiến quốc tế, với vai trò Đại sư sdu lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã và đang uảng
bá hình ảnh của đất nước đến với thế giới thông qua các giải thưởng và diễn đàn
quốc tế. Mới đây, việc treo pano quảng bá về du lịch TP HCM và điện ảnh Việt
Nam có in hình người đẹp với chú thích 'The New Voice of Viet Nam' đã gây nhiều
tranh cãi.
Tuyển
dụng nhân sự: Bên cạnh vai trò là nhà bảo trợ cá nhân cho quỹ
Cinéfondation, một giải thưởng quan trọng tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ còn tài trợ
1 triệu Euro để quảng bá cho du lịch TP HCM và Điện ảnh Việt Nam trong sự kiện
lần này. Cô đặt 3 tấm pano khổ lớn với chiều dài 21m, cao 3m có in hình ảnh về
du lịch Việt Nam ở trước cửa khách sạn 5 sao Majestic Barriere.
Vị trí này đối diện với lâu đài Palais des
Festivals, nơi diễn ra hoạt động thảm đỏ của nhiều ngôi sao quốc tế, các nhà
làm phim trong suốt kỳ liên hoan phim Cannes. Tuy nhiên, sự việc gây tranh cãi
khi một trong 3 tấm pano có in ảnh của Lý Nhã Kỳ với dòng chú thích 'The new
voice of Viet Nam' (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam). Không ít ý kiến
cho rằng, người đẹp cố tình PR cho tên tuổi của bản thân và khẳng định mình là
'tiếng nói mới của Việt Nam'. Chiều 17/5, trước giờ diễn ra lễ khai mạc LHP
Cannes lần thứ 70, dòng chữ 'of Vietnam' đã được xóa bỏ, tuy nhiên dòng chữ
'The new voice' vẫn còn nguyên trên tấm pano.
Trước ồn ào này, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trên
trang cá nhân. Cô cho biết: "Câu chuyện bảng quảng cáo du lịch và điện ảnh
Việt Nam không liên quan đến bảng có hình ảnh Lý Nhã Kỳ. Sẽ có công ty truyền
thông quốc tế trả lời vấn đề này trong những ngày sắp tới. Mong báo chí trước
khi đăng cần kiểm tra thông tin. Còn nghệ sĩ nào bức xúc mà chưa nắm rõ thông
tin thì cũng cần kiểm tra kỹ trước khi bức xúc rằng tại sao hình ảnh Kỳ hiện
diện trên pano ở Cannes. Cannes là sự kiện lớn và có nhiều hoạt động quảng bá. Một
lần nữa khẳng định hình ảnh trên pano của Kỳ không liên quan đến kế hoạch quảng
bá Việt Nam".
Bản thân cựu Đại sứ Du lịch luôn trăn trở việc
giới thiệu với bạn bè quốc tế về Việt Nam trong những dịp cô tham dự LHP
Cannes. Với việc tài trợ 3 tấm pano quảng bá cho du lịch và điện ảnh của đất nước
tại đại lộ Cannes, cô hy vọng, bất cứ quan khách nào cũng sẽ nhìn thấy.
Các
công ty tuyển dụng: Tại LHP Cannes năm nay, ngoài việc đặt 3 tấm pano, cựu
Đại sứ còn tổ chức 3 buổi tiệc với số lượng khách VIP giới hạn, đa phần là
những nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá
cho ngành du lịch TP.HCM. Cô cũng có buổi tiệc cá nhân với các nhân vật quyền
lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes. Người đẹp
chia sẻ, các bữa tiệc sẽ do công ty có kinh nghiệm 15 năm tổ chức các event cho
những thương hiệu danh tiếng như BMW, Mercedes, Hermes đảm nhiệm. Đây là công
ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Cannes suốt thập kỷ qua.
Nhận xét
Đăng nhận xét